- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
- Thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ, chi trả kiều hối, lệnh thanh toán, chuyển tiền,…
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VND, ngoại tệ) với khách hàng như: xử lý chứng từ, thu-chi, chọn, lọc tiền, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng gói,…
- Thực hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao trong từng thời kỳ
- Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn. Nữ cao từ 1m57 trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân : Lương cơ bản từ 12 triệu
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình BIDV BANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên BIDV).
- Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
- Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
- Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên BIDV BANK.